Tuesday, May 8, 2012

Emmensity Family


Emmensity Family

One of the best guild that i've ever had on playing Phililippine Ragnarok Online bago po palang sila nakikilala pero para bang napakatagal na namin magkakakilala.. all of the things that i've been looking for is here!.. good friends,family and someone that will cuddle you when you feel so down.. and isa pa sa mga pinakanakakatuwa is good listener ang lahat ng members dito.. ready to listen sa mga sinasabi mo.. kaya nga ako kahit sobrang pagka emo emo ko! haha at i know na sobrang bka sabihin nila na "OA" na ako but im just expressing my self.. wala eh kung baga sila lng ung magpalalabasan ko ng lahat.. since im just playing walang ginagawa naka lugmok sa bahay.. hindi alam ang gagawin! i know sometimes na weweirdan na ang iba saakin dito. ahaha there are times na kinakausap sarili ko dyan hahahaha! nakakatawang isipin.. ngunit ayos lng! :) ako un eh! i hope natutuwa din sila sakin, kahit papaano.. :) at isa pa sa nakakatuwa sa guild na to.. they are not taking things seriously ! unlike the other guilds puro "Trashtalk Etc." walang katuturan games lng nmn Trash talk pa kaya nga ako kapag may nang aapi sa kanila.. ako nag tatanggol eh :) kaya im very grateful na nakilala ko sila! =) lalo na ung leader na si Gheezii .. naalala ko 2loy sarili ko sa kanya noong leader din ako ng previous guilds ko! ganyan din ako eh hindi snob open sa lahat gusto ko friend!.. suppose to be quit na ako to this game! kasi from the start when i get back to the game ! nandon na din ang plano kong mag quit kung baga it was just a past time for me! to forget someone "AT ALAM NILA KUNG SINO UN"  :) kwento ko ba nmn lagi! ahahahahah! kaya nga i told them that this would be my last guild in PRO then im going to quit soon when they decided to break the guild!.. but it's okay we have our own life! masaya ang buhay sa labas ! and i know mdami na din akong namiss sa labas kaya siguro! if ever man last time ko na talgah to! :) so sa lahat ng Emmensity Guild Members! "RELAX LANG HA ! AKO NGA RELAX LNG EH" :)) See yah soon! good luck sa life :) don't be so stuck in this game! i know na notice nyo na ung ibang players na obsess sa larong eto! :) "Mangarap po tayo"! it was just a part of our life! and aaminin ko napaka grateful ko na nakapaglaro ako nito! but! siyempre! hindi natin maachieve ang lahat ng gusto ntin kung stuck lng tayo dito! so good Luck Guys ^_^



Good Luck!

No comments:

Post a Comment