Monday, May 7, 2012

Zigzag road


Zigzag Road

it's so funny na mag trip dito :) everytime you visit our Emmensity tambayan your going to see me tripping on this side in our hang out place.. maybe sometimes im just seeking for attention.. and also gusto ko malibang kung baga to go back to my child memories hahaha :) we all know na ang mga bata walang alam kung d maglaro laro dito laro doon ... lagi silang naka smile at walang problema... pero pag lipas ng panahon... kapag magmamatured na tayo so dun natin mararanasan ang problema at totoong meaning ng buhay natin at ang purpose natin sa mundo... but at the same time kailangan din natin ma handle to properly so siyempre nandyan naman ang mga magulang natin to guide us.. pero sa case ko ahm  tita ko ang nagpalaki sakin pero ayos lng un! minahal nya nmn ako.. pero at the same time andun pa din nmn ang mga magulang ko.. pero dumating ung panahon na nawala ung papa ko then  ung nanay ko lumayo na samin.. nalungkot ako.. kasi naiinggit ako sa iba na may magulang sila unlike me na wala na.. but it's okay gnon talgah ang life ntin! "ZIGZAG ROAD" bako bako kung baga :) at kailangan ntin madaanan to become succesful in the coming near future :) hope everyting would be fine soon.



No comments:

Post a Comment