Sunday, May 6, 2012

Ragnarok Online
Odin : K|L|L3R
New Loki : Glycon
New iris : Candy Shop




One of the Memorable Games in my life siguro dahil dun ko natutunan makisalamuha sa ibat ibang klase ng tao since 2003 and mdami ding ala ala na maiiwan sakin sa larong eto.. 2003-2007 i've played this game then nag quit ako 2007 and decided to play again in 2011 then suddenly quited again maybe sa mga burden na dinadala ko.. madami din tlaga akong gustong gawin sa buhay ko.. maybe on some side di ko magawa dahil minsan nagigging masyado akong focus.. mdami akong dreams to achieve then naglaro ako when they decided to create new server that named "New Iris Server" so dun nag simula ako with my old friends from private server namely ZetaRO karamihan don is co gamers ko lng non members so.. dun pinakisamahan ko din cla at naging friends.. pero suddenly aun.. unti unti ko na clang d nakikita at kasabay ng mga nangyari sakin.. iniwan ako.. ng mahal ko..actualy marami siyang account na pinagawa sakin within this game .. because i thought her this game before and talgang nagustuhan nya din so may idea siya kaya labis akong nalungkot.. stress na stress ako walang makausap may nasira pa ang tiwala sakin sa maling pag aakusa.. yun lang un taong napagsasabihan ko nang lahat eh because he know the girl as well... suppose to be quit na ako ngaun ahmm actualy when i started to get back in game andon na din ang plano ko mag quit . kung baga it's just a past time for me dahil sa madami akong problema :( after non mga nangyari samin ng Gf ko 2 mos ako d lumabas ng bahay.. so stressful talgah so im hoping na sana within this coming days sana maging okay din ako maging okay din ang lahat .. nasasaktan ako sa mga nakikita ko eh :( at nakikita ko siya lagi.. sa facebook.. so aun sa mga friends ko na maiiwanan in this game.. when the time comes na i decided to quit.. pasensya na especialy to "Emmensity" guild that i've joined kasi napakasaya nila.. :) at nakakaride cla sakin at nakakaride din ako sa kanila... recently ko lng cla nakilala pero parang napakatagal ko na silang kilala.. i know they are nice person more than that i expected to them... hoping that someday when i decided to quit sana makatagpo pa din ako ng taong katulad nila :) and hoping na someday na maging okay din ako at marealize ng taong mahal ko ang worth ko sa buhay niya so ayun hanggang dito nlng po muna mraming salamat :)

No comments:

Post a Comment